Monday, May 6, 2013

Coffee and Milk Tea

Kasama na sa buhay ko ang kape. Lahat na lang yata idinadahilan ko makainom lang niyan. Tulad nalang nito...Kailangan kong uminom ng kape kasi:
  1. Inaantok ako
  2. Balak kong magpuyat mamayang gabi hanggang madaling araw
  3. Wala akong ganang kumain
  4. Nalulungkot ako
  5. Kailangan ko i-treat ang sarili ko
Walang pattern, no? Lahat na lang ginawang dahilan? Maybe all I wanted to say is I can't live without coffee...And milk tea na rin. Dati ayoko ng tea amoy at lasang "dahon" kasi. Ha-ha. Pero dahil maraming masasarap na Milk Tea na naging uso ngayon...Aba isali na yan sa list of favorite drinks
Ice Mocha with extra shot of espresso and raspberry syrup
Iced Mocha
Choco Java Chip Frap with Banofee pie




Asian Dolce Latte
Hot Caramel Macchiato
           
Toffee nut and Brewed coffee
                       


 Milk Tea...
Wintermelon
Okinawa

Mango Milk Green Tea
 'Hope you enjoyed my beverage picture gallery. Hanggang sa muli!










No comments: